Bhupen Lalwani donated one lakh rupees to Ask Foundation24 social organization

भूपेन लालवानी यांनी आस्क फाउंडेशन २४ सामाजिक संस्थेला एक लाख रुपयांची देणगी दिली

मुंबई: नुकत्याच पार पडलेल्या रणजी ट्रॉफीमध्ये मुंबईचा सर्वाधिक धावा करणारा भूपेन लालवानीचा सोमवारी मुंबईच्या विजयी धावसंख्येमध्ये सिंहाचा वाटा असल्याबद्दल सत्कार करण्यात आला. या आश्वासक सलामीवीराचा विधानसभेचे सदस्य (आमदार) तसेच भारतीय क्रिकेट नियामक मंडळाचे (बीसीसीआय) मानद कोषाध्यक्ष ॲड. आशिष शेलार यांनी आस्क फाऊंडेशन 24 ने आयोजित केलेल्या कार्यक्रमात सत्कार केला.

'आस्क फाउंडेशन 24' - अवनी अगस्ती द्वारे स्थापित - संपूर्ण मुंबईतील शाळांमध्ये सामाजिक कारणांबद्दल जागरूकता पसरविण्याचे काम करत आहे. लालवानी यांचा सत्कार करुन, फाऊंडेशनने खेळात यश मिळविणाऱ्यांना पाठिंबा देण्याचे  काम केले आहे.

‘‘मुंबई क्रिकेटला चॅम्पियन क्रिकेटर्स तयार करण्याचा वारसा आहे, विशेषत: फलंदाजांना, भूपेनसारख्या प्रतिभावान तरुणाने रणजी ट्रॉफीमध्ये छाप पाडल्यामुळे, मला खात्री आहे की भविष्य सुरक्षित हातात आहे,’’ असे शेलार म्हणाले. “आस्क फाउंडेशन 24 शालेय विद्यार्थ्यांच्या समुदायामध्ये प्रशंसनीय कार्य करत आहे. मला खात्री आहे की त्यांनी आता क्रीडा क्षेत्रात प्रवेश केल्यामुळे ते क्रीडा क्रांतीमध्ये भरीव योगदान देतील”.

या आठवड्याच्या अखेरीस आपला 25 वा वाढदिवस साजरा करणाऱ्या लालवानीने 16 डावांत 588 धावा केल्या, 1 शतक आणि पाच अर्धशतकांसह, मुंबईचे 42 वे रणजी विजेतेपद पटकावताना सर्वाधिक धावा करणारा खेळाडू म्हणून उदयास आला.

“अज्जू दा (कर्णधार अजिंक्य रहाणे) मुळे ड्रेसिंग रूम आरामशीर असल्याचे सुनिश्चित केले आणि संघासाठी योगदान देणे खूप चांगले होते. मला आशा आहे की मी भविष्यातही अशीच चांगली कामगिरी करू  शकेन,” असे भूपेन म्हणाला. “एखाद्या खेळाडूला एक जबाबदार नागरिक म्हणून त्याच्या जबाबदाऱ्यांची जाणीव असणे आवश्यक आहे. मी एक लाख रुपये आस्क फाउंडेशन २४ च्या माध्यमातून आज सामाजिक उपक्रमांसाठी देत आहे.

देशांतर्गत क्रिकेटमधील आपल्या प्रभावी कामगिरीवर लालवानीने आयपीएलमध्ये प्रवेश करण्याची आशाही व्यक्त केली. तो म्हणाला, “कोणताही संघ छान असेल पण जर तो मुंबई इंडियन्स असेल तर तो नक्कीच खूप खास असेल,”. “मी आयपीएलच्या पहिल्या सत्रात मुंबई इंडियन्स पाहून घरी क्रिकेट खेळायला सुरुवात केली. जर मी जमिनीवरून निळ्या रंगाची क्रांती अनुभवू शकलो तर ती एक अवर्णनीय अनुभूती असेल. मी त्यासाठी कठोर परिश्रम करत राहीन”.

सुश्री अगस्ती यांनी लालवानी यांच्या प्रयत्नांचे कौतुक केले आणि त्यांच्यासारख्या वचनबद्ध तरुणाशी संबंधित असल्याचा अभिमान व्यक्त केला. “ही कष्टाळू पिढी आहे जी मुलांसाठी आदर्श घालून पुढे जात आहे. भूपेनने दाखवून दिले आहे की केवळ एक खेळाडू म्हणून नव्हे तर एक जबाबदार नागरिक म्हणूनही एक आदर्श म्हणून उदयास येण्याची क्षमता त्याच्यात आहे”.
 

 

Comments